Top những địa điểm cạo gió giác hơi uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Top những địa điểm cạo gió giác hơi uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Cạo gió giác hơi là phương pháp được áp dụng rộng rãi giúp trị nhanh các cơn đau cảm. Hegol sẽ mách cho bạn các địa điểm cạo gió giác hơi uy tín ở Tp. HCM

Phòng khám hoa sen - Cạo gió giác hơi

Một địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM mà bạn không nên bỏ qua chính là phòng khám Hoa Sen. Đây là nơi quy tụ một đội ngũ bác sĩ Đông Y có tay nghề lâu năm, tận tâm. Dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Bạn có liên hệ bác sĩ tư vấn và đặt lịch khám. Tại đây hỗ trợ điều trị nhiều bệnh khác nhau như:

  • Đau nhức xương khớp

  • Giải độc cơ thể

  • Hỗ trợ giảm béo

Cam kết hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên và sẽ hồi phục hoàn toàn khi kết thúc liệu trình chữa trị. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ai đang gặp các vấn đề về sức khoẻ.

giác hơi tại đông y hoa sen

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

  • SĐT: +84 778 899 207

  • Website: https://dongyhoasen.com

Hegol - Bấm huyệt trị liệu cổ truyền Việt Nam 

Hegol sử dụng cốc silicone để trượt gió và giác hơi theo các đường kinh lạc trên lương. Giúp đẩy các hàn khí ra bên ngoài cơ thể. Giúp bạn lấy lại năng lượng và giảm các dấu hiệu mệt mỏi uể oải. 

Khi cạo gió và giác hơi tại Hegol. Nếu bạn có hiện tượng đau nhức mỏi vùng vai gáy thì có thể sử dụng kết hợp kèm "liệu pháp thông kinh lạc vùng vai gáy" Các cơn đau mỏi sẽ thuyên giảm nhanh chóng.

giác hơi cạo gió hồ chí minh

Cạo gió là phương pháp sử dụng bờ của những vật có cạnh hình cung tròn và tương đối nhẵn nhụi như thìa nhôm, cạnh đồng tiền kim loại, miệng chén, rìa bát, đĩa sứ, lược, nhẫn bạc, sừng trâu... 

cạo gió và xoa bóp bấm huyệt

Giác hơi là một phương thức trị liệu có nguồn gốc từ Trung Hoa, còn có tên là hỏa liệu pháp. Cơ chế của giác hơi là dùng những chiếc cốc chuyên dụng để đặt lên da người bệnh, với mục đích là tạo áp suất âm trong những chiếc cốc này và gây sung huyết mạch máu tại chỗ, giúp giảm đau, giảm viêm, giải độc hoặc phòng và điều trị một số bệnh lý. Những chiếc cốc giác hơi có thể được làm bằng thủy tinh, cây tre, đất nung, silicone.

Thông tin liên hệ:

  • CN1: 358/3B СMT8, Рhường 10, Quận 3, 𝖧СM 
  • CN2: 351/36 Ⅼê Đạ𝗂 Hành, Рhường 11, Quận 11. 𝖧СM
  • SĐT: 0971 646 929
  • Website: https://hegol.vn/

Green House - Địa điểm cạo gió giác hơi uy tín Tp.HCM

Green House mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại nhà. Với những công dụng tuyệt vời của cạo gió giác hơi như: Giúp cơ thể thư giãn, làm dịu thần kinh, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại một số bệnh tật, chữa cảm cúm, giúp giảm cân,… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mọi dịch vụ đều trải qua những quy trình cụ thể.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình. Đây sẽ là nơi bạn nên ghé thăm nếu đang tìm một địa chỉ cạo gió giác hơi.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Nhà số 13, đường 13C, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

  • SĐT: 0905 389 696

  • Website: https://greenhousespa.vn/dich-vu-cao-gio-giac-hoi-tai-nha-cua-green-house

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn là địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM nổi tiếng. Đây là cơ sở được sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động và được nhiều trang báo lớn đưa tin. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây. Khi đến với Y học cổ truyền Sài Gòn, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, đặt lịch hẹn cũng như được tham khảo các gói dịch vụ.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những cái tên nổi tiếng, giàu kinh nghiệm. Đảm bảo chất lượng của các liệu trình ngay từ lần thực hiện đầu tiên.

giác hơi cạo gió sài gòn

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 483 Phan Văn Trị, P.5, Gò Vấp

  • SĐT: 0931 225 777

  • Website: https://pkcotruyensaigon.com

Y học cổ truyền Quân dân 102

Y học cổ truyền Quân Dân 102 là địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM đầy uy tín và chất lượng. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm đến từ khắp nơi trên cả nước. Các bài thuốc và phương pháp chữa trị đều được nghiên cứu kỹ lưỡng. Chuyên khám và chữa bệnh cho nhiều đối tượng khác nhau. Giá cả phù hợp với túi tiền của người lao động.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

  • SĐT:  0888 698 102 – 028 6279 1102

  • Website: https://www.dongyvietnam.org

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh - Cạo gió giác hơi

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh chính là một đơn vị lớn trong việc khám chữa bệnh. Đây cũng chính là địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với trang thiết bị hiện đại, chi phí khám chữa bệnh hợp lý. Nơi này đã và đang điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân. Nếu ai muốn tìm một địa chỉ cạo gió giác hơi, chắc chắn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, P.12, Q.10, TP.HCM

  • SĐT: (+84) 028 3863 2553

  • Website: https://benhvienvanhanh.com

Những lưu ý khi cạo gió, giác hơi

Cạo gió: 

  • Nên cạo nơi kín gió. 
  • Sát khuẩn dụng cụ trước khi cạo. 
  • Không được cạo một chỗ quá lâu, cạo quá mạnh, quá bầm. 
  • Dụng cụ cạo nên cầm thẳng, không cầm nghiêng vì dễ gây xuất huyết.

Giác hơi: 

  • Chỉ giác ở những vị trí có cơ bắp đầy đặn, tốt nhất là vùng lưng. 
  • Không giác lúc quá đói, quá no, đang say rượu hoặc vị trí da mỏng, da bị dị ứng, trầy xước, vết thương hở…vì sẽ làm da tổn thương nặng hơn, vi khuẩn dễ xâm nhập vào máu hơn. 
  • Sau khi giác xong phải giữ ấm, không được tắm ngay.

Nguyên lý chữa bệnh trong Đông y là lấy nhiệt chữa hàn và ngược lại. Nhưng tâm lý bệnh nhân hễ có bệnh là giác hơi mà không cần biết mình đang bị bệnh hàn hay nhiệt.

Giác hơi dùng nhiệt nên chỉ điều trị các bệnh do hàn gây ra như đau bụng, đau lưng, đau vai, đau gáy, đau cổ. 

Nếu bệnh cảm phong nhiệt (bị cảm nhưng sốt cao, miệng khô, khát nước, đau nhức lưng), dùng giác hơi chỉ làm khí nóng tích tụ vào cơ thể, bệnh càng thêm nặng.

Không nên giác hơi với các trường hợp thiếu máu, rối loạn đông máu, dễ xuất huyết dưới da, suy giảm tiểu cầu, mắc bệnh về da, dãn tĩnh mạch, da mất tính đàn hồi, cơ thể mệt mỏi… vì sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến tính mạng nhất là giác hơi kèm với chích lể.

Sau khi giác hơi xong nếu cảm thấy chỗ giác ấm nóng, dễ chịu là được. Nhưng nếu có triệu chứng chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, ớn lạnh, vã mồ hôi… cần lập tức đưa đến cơ sở y tế gần nhất để xử lý kịp thời.

“Cần nhớ, cạo gió, giác hơi là phương pháp, kỹ thuật điều trị của y học cổ truyền, phải được thực hiện bởi những nhà chuyên môn, không nên tự ý thực hiện.

Trên đây là các địa điểm cạo gió giác hơi uy tín ở Tp. HCM. Lưu ngay vào ghi chú phòng khi cơn đau trái gió trở trời đến nhé.

Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
CÓ THỂ BẠN ĐANG QUAN TÂM

Viêm gân cơ nhị đầu và những biến chứng bệnh lý nguy hiểm

Viêm gân cơ nhị đầu là một vấn đề thường gặp trong hệ thống cơ xương khớp. Đây là một tình trạng viêm nhiễm trong các gân cơ...

Trật khớp vai - Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị, phòng tránh

Trật khớp vai là một vấn đề phổ biến trong lĩnh vực y tế và thể thao. Nó gây ra khó khăn và đau đớn khi vận động...

Đả thông kinh lạc cổ vai gáy trị liệu chuyên sâu đau nhức vai gáy

Đả thông kinh lạc cổ vai gáy là một phương pháp trị liệu truyền thống của y học cổ truyền Trung Quốc đã được áp dụng và phát...

Hội chứng De Quervain - Viêm bao gân De Quervain

De Quervain là một tình trạng viêm bao gân cổ tay, thường gặp ở người trưởng thành và thường xuyên gây ra đau và khó khăn trong việc...