Massage bấm huyệt ở đâu tốt tại TP.HCM? Top 10 địa chỉ uy tín

Massage bấm huyệt ở đâu tốt tại TP.HCM? Top 10 địa chỉ uy tín

Massage bấm huyệt là liệu pháp chăm sóc sức khỏe đang rất được ưa chuộng. Bởi lợi ích của nó mang đến cho con người tốt cho cả thể chất lẫn tinh thần. Vì vậy câu hỏi massage bấm huyệt ở đâu tốt tphcm luôn được nhiều người quan tâm. 

Bấm huyệt là gì? Những nơi tốt nhất nên đi tại Sài Gòn

Y học Cổ truyền Việt Nam là một ngành y học nghiên cứu, ứng dụng các kiến thức, kinh nghiệm trong phòng ngừa, chẩn đoán, duy trì, cải thiện, điều trị và phục hồi bệnh thể chất và tinh thần dựa trên các hiểu biết từ y học dân gian, y học phương đông và y học hiện đại. Y học cổ truyền Việt Nam bị chi phối nhiều bởi Đông y với nguồn gốc xuất phát từ Trung Hoa.

xoa bóp day ấn huyệt tại hegol

Phương pháp xoa bóp day ấn huyệt được kết thừa và phát triển từ nền YHCT của cha ông ta để lại. Đây là một phương pháp lành tính và hiệu nghiệm đối với các bệnh lý liên quan đến cơ xương khớp và thần kinh. Như đau mỏi vai gáy, mỏi vùng thắt lưng. Đau đầu hay mất ngủ.

Mục đích của việc xoa bóp dan án huyệt giúp tác động sâu vào từng huyệt đạo ở những đường kinh lạc. giúp vận hành khí huyết và sản sinh bạch huyết tốt hơn. Độc tố tích tụ từ từ được gột bỏ khỏi cơ thể và đều đặn, nhịp nhàng hành khí huyết, dưỡng âm dương, nhu cân cốt và lợi khớp xương.

Cùng Hegol tìm hiểu top các địa điểm uy tín, lành mạnh nhé.

Bệnh viện Y dược học Dân tộc Hồ Chí Minh

Nhắc về massage bấm huyệt ở đâu tốt tphcm. Có lẽ bệnh viện Y dược học Dân tộc Hồ Chí Minh là một trong những bệnh viện có lịch sử lâu đời nhất thực hiện khám và điều trị bệnh theo phương pháp Y học cổ truyền. Được thành lập từ 1975, nơi đây quy tụ nhiều bác sĩ có chuyên môn cao, và có bề dày kinh nghiệm trong xoa bóp bấm huyệt.

viện y học dân tộc tp hcm

Bệnh viện Y dược học Dân tộc Hồ Chí Minh cung cấp các dịch vụ châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, vật lý trị liệu… dựa trên các phương pháp cổ truyền kết hợp với kỹ thuật hiện đại nhằm mang đến hiệu quả cao nhất cho người bệnh.

Chính vì thế, nơi đây trở thành nơi xoa bóp bấm huyệt ở TPHCM có số lượng bệnh nhân lớn nhất.

  • Địa chỉ: Số 273 – 275 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận.

Dưỡng sinh Đông Y Hegol - Massage bấm huyệt ở đâu tốt tphcm

Hegol là một trong những địa điểm dưỡng sinh sức khỏe chuẩn Đông Y đầu tiên ở Tp. HCM. Hiện nay Hegol đã có các chi nhánh ở các quận của Sài Thành. Đảm bảo phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Đến với Hegol, bạn sẽ được tư vấn chi tiết và trải nghiệm xoa bóp trị liệu toàn thân. 

xoa bóp bấm huyệt HCM

Các dịch vụ trị liệu tại Hegol:

  • Đau mỏi cổ vai gáy
  • Đau mỏi vùng thắt lưng
  • Giác hơicạo gió
  • Xoa bóp bấm huyệt toàn thân 
  • Xoa bóp bấm huyệt vùng đầu trị mất ngủ

Khi thực hiện liệu pháp massage bấm huyệt tại Hegol. Các trị liệu viên sẽ sử dụng sức mạnh của đầu ngón tay với một lực êm ái để kích hoạt các huyệt đạo. Giúp bạn cảm nhận hơi ấm được lan tỏa từ lòng bàn tay của người trị liệu tác động đến hệ cơ và hệ tuần hoàn máu trên cơ thể mình. Từ đó góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố. Mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhõm và sảng khoái nhất. 

Hãy lựa chọn những liệu trình dài hạn của Hegol dựa trên tình trạng sức khỏe của bản thân để đạt hiệu quả tốt nhất.

Địa chỉ:

  • 351/36 Lê Đại Hành, P.11, Quận 11, Tp.HCM
  • Hotline: 0971 646 929

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn

Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn là địa điểm xoa bóp tại nhà TPHCM tiếp theo mà các bạn có thể tham khảo. Phòng khám tiếp nhận điều trị bệnh nhân mắc nhiều căn bệnh nguy hiểm như: Thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, cứng khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm…; phục hồi di chứng sau khi bị tai biến mạch máu não, chấn thương tủy sống, viêm tủy sống…

Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn xoa bóp bấm huyệt ở tphcm sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ bác sĩ lành nghề khiến người bệnh hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 1061B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình.

  • Cơ sở 2: 482 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp.

Phòng khám Đông Y Bảo Minh - Top 10 massage bấm huyệt tốt Tại Tp.HCM

Địa điểm tiếp theo của top 5 massage bấm huyệt ở đâu tốt tphcm là phòng khám Đông y Bảo Minh. Nơi đây mang tới dịch vụ xoa bóp bấm huyệt tại nhà TPHCM mà người bệnh nên trải nghiệm. Phương pháp điều trị tại đây dựa trên sự kế thừa của nhiều bài thuốc y học cổ truyền đặc trị, vì vậy mang lại hiệu quả cao và lâu dài cho người bệnh.

phòng khám đông y bảo minh

Với mục tiêu vì sức khỏe người Việt, Đông y Bảo Minh cam kết chỉ sử dụng các vị thuốc đông y chất lượng, thực hiện đúng kỹ thuật trong bấm huyệt xoa bóp, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong điều trị bệnh.

Phòng khám chuyên điều trị các bệnh thoát vị đĩa đệm, rối loạn tiền đình, mất ngủ, dị ứng, mẩn ngứa, nổi mề đay…

Địa chỉ: Số 856/6 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp.

Bệnh viện An Bình

Bệnh viện An Bình là nơi xoa bóp bấm huyệt ở TPHCM nhiều người biết tới. Bệnh viện hiện đang có đa dạng về các khoa, gồm Nội tim mạch, Răng hàm mặt, Dinh dưỡng, Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ… đặc biệt là Vật lý trị liệu – Y học cổ truyền với những kỹ thuật chuyên môn được đánh giá cao.

Nhờ việc trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, bệnh viện đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị đau nhức xương khớp và nhiều căn bệnh khác.

Nếu đang gặp vấn đề về sức khỏe, hãy đến An Bình để được tư vấn kịp thời và điều trị bằng các phương pháp xoa bóp bấm huyệt hiệu quả.

  • Địa chỉ: Số 146 An Bình, Phường 7, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ xoa bóp bấm huyệt Niềm Tin Tại HCM

Nếu đang có nhu cầu xoa bóp bấm huyệt ở TPHCM, bạn có thể lựa chọn cơ sở massage bấm huyệt Niềm Tin để điều trị bệnh. Đúng như tên gọi, massage bấm huyệt Niềm Tin chiếm được lòng tin, sự yêu mến của người bệnh bởi trình độ chuyên môn cao, sự chăm sóc, phục vụ tận tình, chu đáo.

Dịch vụ xoa bóp, bấm huyệt tại đây sẽ giúp người bệnh giảm đau, lưu thông khí huyết, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, giải tỏa tinh thần và phục hồi sức khỏe toàn thân.

Địa chỉ: Số 67/1 Mạc Đỉnh Chi, Phường Đa Kao,Quận 1

Phòng khám Chẩn trị YHCT Dân tộc Tâm Đức

Phòng khám Chẩn trị YHCT Dân tộc Tâm Đức nổi tiếng là địa chỉ cung cấp dịch vụ xoa bóp bấm huyệt tại nhà TPHCM có chất lượng tốt, đồng thời có mức giá phải chăng, phù hợp với những bệnh nhân không có điều kiện kinh tế cao

phòng khám đông y tâm Đức tại hồ chí minh

Phòng Khám Chẩn Trị YHCT Dân Tộc Tâm Đức đã và đang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín bằng phương pháp đông y trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ lương y, thầy thuốc cùng các chuyên gia có y thuật cao thâm, tinh thông lý luận học thuật, Phòng Khám Chẩn Trị YHCT Dân Tộc Tâm Đức đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân kể cả các bệnh lý mãn tính như viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, thoái hóa cột sống, đau nhức xương khớp, bệnh gút, chàm, vẩy nến, đau dạ dày, viêm đại tràng, rối loạn tiền đình, vô sinh, yếu sinh lý,…

Địa chỉ: Số 945 – 947 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hương Sen Healthcare Center Bình Thạnh

Nghệ thuật massage vật lý trị liệu cổ truyền tại Hương Sen Healthcare Center được phát triển trên nguyên tắc cân bằng Âm – Dương, vận khí trong cơ thể con người, không chỉ mang đến sự thư giãn mà còn có lợi cho sức khỏe.

Theo y học cổ truyền, kinh mạch là đường dẫn khí gắn liền với nội tạng trải rộng khắp cơ thể. Nằm dọc theo những kinh mạch này là các huyệt đạo, tại đây sinh khí được tích tụ nhiều nhất. Khi sinh khí lưu thông, hoạt động tốt, các bộ phận trong cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó, tinh thần được thư thái và làn da hồng hào. Khi cơ thể có bệnh, sinh khí bị ngưng trệ, tự biểu lộ qua các huyệt đạo như đau, cứng cơ, sưng tấy, da xỉn màu.

hương sen bình thạnh về châm cứu bấm huyệt
Liệu pháp xoa bóp bấm huyệt dựa trên nguyên lý tạo áp lực lên các huyệt đạo, giúp giảm căng thẳng trong cơ bắp, cải thiện lưu thông máu và đẩy nhanh quá trình loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Phương pháp này có tác dụng phòng & điều trị:

Địa chỉ: 21 Nguyễn Thiện Thuật, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam  

Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam định hướng sứ mệnh thương hiệu trong cả hành trình của trung tâm là thừa kế và “ươm mầm”, nâng tầm những giá trị y học cổ truyền.

Bằng những nỗ lực sưu tầm, nghiên cứu và ứng dụng thuốc y học cổ truyền vào chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân dân, Trung tâm hướng đến "nuôi dưỡng niềm tin" và định vị lại giá trị y học dân tộc trong tâm thức người Việt và lan tỏa giá trị trên phạm vi toàn cầu.

phòng khám đông y 102

Cái "hồn" của Đông y là dược liệu, thảo dược. Quá trình điều trị bệnh có khỏi không, bài thuốc có hiệu quả không chính là nằm ở chất lượng thảo dược được sử dụng trong điều trị.

Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Phòng khám xoa bóp bấm huyệt thầy Phúc Nguyễn tại HCM

Dịch vụ xoa bóp bấm huyệt tại nhà của thầy có tay nghề được đào tạo và cấp chứng chỉ tại Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh – viện Y Dược Học Cổ Truyền thành phố Hồ Chí Minh cộng kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành đông y.

Thầy Phúc Nguyễn được đào tạo và cấp chứng chỉ tại Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh - viện Y Dược Học Cổ Truyền thành phố Hồ Chí Minh / với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành đông y , thầy Phúc Nguyễn đã chữa trị phục hồi sức khỏe cho  hàng ngàn người từ trong và ngoài nước.

dịch vụ chữa bệnh tại thầy phúc nguyễn

Các dịch vụ tại thầy Phúc Nguyễn 

Với phương pháp ( xoa bóp bấm huyệt đông y - Năng Lượng Cảm xạ của cơ thể ) " dùng các đầu ngón tay để kích thích vào các huyệt đạo , và truyền năng lượng cảm xạ tích cực từ cơ thể của người thầy thuốc sẽ giúp cho bệnh nhân mau chóng lấy lại sinh lực_sinh khí , phục hồi các tổn thương cơ xương khớp rối loạn chức năng , giảm đau hiệu quả nhanh chóng đến 90% ngay tại chỗ . Đặc Biệt giúp cho bệnh nhân ăn ngon , ngủ khỏe , tinh thần sảng khoái , tăng cường sức đề kháng miễn dịch trẻ hóa sau khi được trị liệu.Thông tin liên hệ 

Địa chỉ:247/4 A đường Hoàng Hoa Thám , phường 5 , quận Phú Nhuận ( gần chợ cây quéo – gần chợ Bà Chiểu )

Những lưu ý khi xoa bóp day ấn huyệt 

Chống chỉ định với một số tình trạng như gãy xương, chấn thương đụng dập cơ và dây chằng, ở khớp; bệnh tim phổi nặng như nhồi máu cơ tim, suy tim, cơn hen ác tính, suy hô hấp. Người có vết thương hở hay các bệnh mụn nhọt ngoài da. 

Phụ nữ có thai cũng không nên xoa bóp ấn huyệt mà chỉ nên massage hết sức nhẹ nhàng. 

Bạn nên dành mỗi tuần thực hiện massage bấm huyệt từ 1 - 2 lần để đào thải độc tố, cải thiện sức khỏe. Bạn có thể tự thực hiện tại nhà hoặc liên hệ với chi nhánh Hegol gần nhất để được tư vấn và trị liệu chuyên sâu nhé.

Bài viết này đã tổng hợp đến bạn top 10 địa điểm massage xoa bóp bấm huyệt tốt tại TP.HCM. Hãy cùng lưu lại và chuẩn bị hành trang cho sức khỏe dài hạn của mình nhé.

Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
CÓ THỂ BẠN ĐANG QUAN TÂM

Viêm gân cơ nhị đầu và những biến chứng bệnh lý nguy hiểm

Viêm gân cơ nhị đầu là một vấn đề thường gặp trong hệ thống cơ xương khớp. Đây là một tình trạng viêm nhiễm trong các gân cơ...

Trật khớp vai - Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị, phòng tránh

Trật khớp vai là một vấn đề phổ biến trong lĩnh vực y tế và thể thao. Nó gây ra khó khăn và đau đớn khi vận động...

Đả thông kinh lạc cổ vai gáy trị liệu chuyên sâu đau nhức vai gáy

Đả thông kinh lạc cổ vai gáy là một phương pháp trị liệu truyền thống của y học cổ truyền Trung Quốc đã được áp dụng và phát...

Hội chứng De Quervain - Viêm bao gân De Quervain

De Quervain là một tình trạng viêm bao gân cổ tay, thường gặp ở người trưởng thành và thường xuyên gây ra đau và khó khăn trong việc...