Top 9 địa điểm massage cho nam lành mạnh tại Tp. HCM

Top 9 địa điểm massage cho nam lành mạnh tại Tp. HCM

Không chỉ riêng các chị em, các đấng mày râu của chúng ta cũng cần được thư giãn chăm sóc sức khỏe.  Áp lực từ cuộc sống, công việc, trách nhiệm phải gánh vác nhiều thứ chắc chắn sẽ làm phái nam dù mạnh mẽ đến đâu cũng cảm thấy stress. Cùng Hegol điểm danh

9 địa điểm massage cho nam giúp chăm sóc cải thiện sức khỏe nhanh chóng.

Nấm Spa Hồ Chí Minh - Đia điểm massage cho nam uy tín

Đầu tiên sẽ là Nấm Spa. Một địa điểm massage cho nam uy tín tại Sài Gòn. Đến với Nấm Spa, bạn sẽ thấy thoải mái bởi không gian xanh tràn ngập hoa lá, yên tĩnh, đậm chất nhiệt đới và tách biệt với sự náo nhiệt bên ngoài. 

Nấm Spa cung cấp đầy đủ các vật dụng cần thiết cho quá trình massage như: khăn, quần short boxer và dép. Bên cạnh đó, nơi đây có đa dạng dịch vụ mát xa mà quý khách có thể thỏa thích lựa chọn. Các dịch vụ này đều có giá cả hợp lý và bao gồm tất cả chi phí trong đó.

nam spa dành cho nam HCM

Một lưu ý dành cho các anh đó là: nên đặt phòng trước khi tới massage nhé. Vì nơi đây có các chương trình khuyến mãi dành cho những ai đặt trước và cũng tránh tình trạng hết phòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91/12 Hoa Hung st., Ward 12, Dist. 10 Thành phố Hồ Chí Minh.

Dưỡng sinh Đông Y Hegol - Địa điểm massage cho nam tai Tp. HCM

Hegol là môt địa điểm chăm sóc sức khỏe uy tín dành cho cả nam và nữ. Điều làm Hegol đươc khách hàng tin tưởng là ở sự chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp trong các liệu trình chăm sóc trị liệu sức khỏe và đội ngũ trị liệu viên, tư vấn viên.

hegol massage trị liệu ấn huyệt cho nam

Ở đây các dịch vụ massage cho nam sẽ giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện toàn cơ thể như xoa bóp dây ấn huyệt toàn thân, cổ vai gáy, vùng thắt lưng, chân,.. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ dưỡng sinh tạng phủ và chăm sóc da.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 351/36 Lê Đại Hành, P.11, Quận 11, Tp.HCM.
  • SĐT: 0971 646 929

Massage cổ vai gáy cho nam Tại Hegol 

Annam Spa Hồ Chí Minh

Annam Spa là một trong những spa thư giãn cho nam tại Sài Gòn nổi tiếng. Nơi đây có các dịch vụ cao cấp và chất lượng rất tốt, được nhiều khách hàng đánh giá cao.Không gian spa sang trọng nhưng không kém phần thanh tĩnh, ấm cúng sẽ đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu. 

 

Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm các gói dịch vụ với chất lượng tốt nhất được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, Annam còn là spa đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam và hợp tác với các chuyên gia thẩm mỹ, trị liệu và tạo mẫu tóc đến từ nhiều nước trên thế giới. Vì vậy, việc của bạn là chỉ tận hưởng những phút giây thư giãn, chăm sóc sức khỏe những thứ còn lại hãy để các chuyên gia lo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26-28 đường Đông Du, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

The Prime Spa - Địa điểm massage cho nam uy tín

Một trong những địa điểm massage cho nam uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh được nhiều quý ông tin tưởng, đó là: The Prime Spa. Không gian nơi đây được tô điểm bởi gam màu đen xám và trắng quý phái không kém phần hiện đại. Đến spa, bạn sẽ thư giãn với hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu kết hợp thảo mộc, tiếng nhạc êm ái

Bước vào The Prime bạn sẽ cảm nhận ngay một không gian ấm cúng tràn ngập hương thơm thảo mộc và tiếng nhạc êm ái. Nội thất được chăm chút tinh tế theo tông đen-xám-trắng, toát lên sự đơn giản mà sang trọng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 đường Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

The Men Spa - Clinic HCM

The Men Spa – Clinic là một trong các spa thư giãn cho nam tốt uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh mà bất kỳ quý ông nào cũng phải nên trải nghiệm một lần. Nơi đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: sạch sẽ, lành mạnh, chất lượng tốt và lịch sự chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.

Các dịch vụ tại The Men Spa đa dạng, cụ thể như: ấn huyệt Y học cổ truyền – khai thông kinh mạch, liệu pháp massage toàn thân, massage đá nóng, tắm trắng body,.. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc da mặt chất lượng. Tất cả dịch vụ đều được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59/10A đường Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Sen Spa Hồ Chí Minh

Sen Spa tọa lạc ngay trên khu vực sầm uất ngay tại Quận 1 ngay trung tâm Sài Gòn. Khác hẳn với không khí náo nhiệt bên ngoài, không gian Sen Spa với lối kiến trúc cổ điển đem đến không khí yên tĩnh, hương thơm dễ chịu của tinh dầu giúp cơ thể bạn lỏng và thư giãn tốt nhất.

Sen Spa rất tinh tế khi chia thành 3 khu vực khác biệt với 3 tầng dành cho nam giới, nữ giới và khách VIP riêng biệt. Vì vậy, phái mạnh có thể thoải mái tận hưởng những dịch vụ chất lượng nơi đây. Bên cạnh những dịch vụ quen thuộc như: xông hơi, xông ướt,… được áp dụng công nghệ hiện đại. Sen Spa còn cung cấp thêm các liệu trình massage chăm sóc sức khỏe như: massage 4 tay, massage đá nóng hấp thảo dược. Quá tuyệt vời đúng không nào!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 – 28 đường Đông Du, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Khoẻ spa 

Với 9 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cao cấp, kiến trúc hiện đại – “KHỎE SPA” có một không gian đẹp mang lại cảm giác ấm áp, hài hòa và sang trọng.

Phong cách spa tại “KHỎE SPA” là sự giao thoa giữa các trường phái “matxa” nổi tiếng trên thế giới trên nền “shiatsu” (liệu pháp bấm huyệt ấn bằng hai ngón tay cái do giáo sư Tokujiro Namikoshi sáng lập ra). 

khoẻ spa massage cho nam tại hôm

Đó là sự kết hợp hài hòa giữa body massage (mátxa) Thái, body massage (mátxa) tinh dầu Hongkong và massage (mátxa) đá nóng Tây tạng. Ngoài ra liệu pháp foot massage (mátxa chân) cũng là điểm nhấn đặc biệt của “KHỎE SPA” giúp cho đôi chân bạn trở nên nhẹ nhàng và khỏe mạnh hơn.

Chi Nhánh Q. Phú Nhuận 
 128 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận

Chi Nhánh Quận 1
 6A, Thi Sách, P.Bến Nghé, Q.1

Chi Nhánh Quận Tân Bình
 64 Xuân Diệu, P.4, Q. Tân Bình

Ngọc Anh Spa

Ngọc Anh là một trong spa lâu đời tại Sài Gòn. Chuyên về massage. Tại đây có các dịch vụ massage lành mạnh cho nam lẫn nữ. 

Có thể kể đến một số dịch vụ massage nổi bật của Ngọc Anh Spa như: Body Massage, Foot Massage, Massage đá nóng. Trong đó, đá nóng cùng các loại thuốc bắc loại cao cấp đều cực tốt cho xương khớp và đặc biệt những sản phẩm này chỉ có tại Ngọc Anh Spa.Bên cạnh đó, với các phương pháp ấn huyệt đặc biệt được kết hợp giữa Thái Lan và Nhật Bản giúp bạn cảm thấy thoải mái, xoa dịu các cơn đau nhức và cơ thể dễ chịu hơn rất nhiều.

ngọc anh spa massage nam sai gon

Cơ sở vật chất của Spa Lehoa- Ngọc Anh
 Được thiết kế và xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế spa hiện đại. Các phòng massage được bố trí rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo sự riêng tư và sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Mỗi phòng massage đều được trang bị bàn massage chuyên dụng, với độ cao và kích thước phù hợp để thuận tiện cho việc massage. Nhiệt độ, ánh sáng và mùi hương trong phòng được điều chỉnh ở mức lý tưởng để tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Hương Sen Bình Thạnh HCM

Hương Sen Healthcare là thương hiệu chăm sóc sức khỏe ứng dụng y học cổ truyền được thành lập từ năm 1992. 

Trải qua hơn 30 năm phát triển với đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên vững mạnh về chuyên môn tại nhiều chi nhánh ở Hà Nội, hệ thống Hương Sen Healthcare đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trong điều trị và phòng ngừa bệnh.

hương sen bình thành hcm

Hương Sen Healthcare Bình Thạnh được thiết kế, xây dựng và hoạt động theo nguyên tắc lấy sức khỏe khách hàng làm trung tâm. Khách hàng được chăm sóc toàn diện với dịch vụ y tế chất lượng cao, trang thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại; được tôn trọng trong môi trường thân thiện; được chọn lựa gói điều trị phù hợp.

Địa chỉ: 21 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 14, Quận Bình Thạnh, HCM

Trên đây Hegol đã tổng hơp cho đấng mày râu những địa điểm massage cho nam uy tín, lành mạnh tại Tp. HCM. Giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm

Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
CÓ THỂ BẠN ĐANG QUAN TÂM

Viêm gân cơ nhị đầu và những biến chứng bệnh lý nguy hiểm

Viêm gân cơ nhị đầu là một vấn đề thường gặp trong hệ thống cơ xương khớp. Đây là một tình trạng viêm nhiễm trong các gân cơ...

Trật khớp vai - Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị, phòng tránh

Trật khớp vai là một vấn đề phổ biến trong lĩnh vực y tế và thể thao. Nó gây ra khó khăn và đau đớn khi vận động...

Đả thông kinh lạc cổ vai gáy trị liệu chuyên sâu đau nhức vai gáy

Đả thông kinh lạc cổ vai gáy là một phương pháp trị liệu truyền thống của y học cổ truyền Trung Quốc đã được áp dụng và phát...

Hội chứng De Quervain - Viêm bao gân De Quervain

De Quervain là một tình trạng viêm bao gân cổ tay, thường gặp ở người trưởng thành và thường xuyên gây ra đau và khó khăn trong việc...